Samsung LN46B550 เริ่มเปลี่ยนวิธีการดูโทรทัศน์

เมื่อคุณเช่าภาพยนตร์ออนไลน์คุณสามารถเช่าการแสดงจากความสะดวกสบายของบ้านของคุณและส่งมอบให้ประตูของคุณโดยไม่ต้องจ่ายค่าจัดส่ง มันนำไปสู่บริการออนไลน์ที่ได้รับการพูดคุยกันมาก

ราคาวิธีการที่ยอดเยี่ยมในการดูภาพยนตร์ออนไลน์จะมีค่าเฉลี่ยระหว่าง $ 25 และ $ 35 เป็นสมาชิกมาตรฐานและพรีเมี่ยมปกติ เว็บไซต์หลอกลวงมีแนวโน้มที่จะเรียกเก็บเงินโดยทั่วไปมีอื่น ๆ ที่ขอให้คุณหลายร้อยดอลลาร์

มีภาพยนตร์ที่จะประเมินบนคอมพิวเตอร์หรือทีวีส่วนบุคคลของคุณจาก Netflix ได้อย่างไร? Netflix นำเสนอสมาชิกที่ไม่ จำกัด ที่หลากหลายในการเช่าภาพยนตร์ออนไลน์ทุกคนให้บริการเช่าภาพยนตร์ไม่ จำกัด รวมถึงการสตรีมไม่ จำกัด ให้กับอุปกรณ์ ปริมาณการเป็นสมาชิกปรับ คุณสามารถมีภาพยนตร์ 1 ถึง 8 เรื่องในโอกาส

ภาพยนตร์สามารถซื้อได้ทันทีในรูปแบบดาวน์โหลดที่ iTunes แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าการเช่า แต่ภาพยนตร์เหล่านี้สามารถดูได้ทุกคนชอบ

มันง่ายเหมือนการเชื่อมต่อกับเว็บไซต์เช่าออนไลน์ของคุณเลือกภาพ รีวิว หนัง ยนตร์ของคุณและคลิก “เล่น” โดยปกติแล้วคุณจะต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์บางอย่าง แต่มันก็ง่ายในเวลาไม่กี่นาทีคุณจะได้ดูหนังของคุณ ด้วยอุปกรณ์ที่เหมาะสมคุณสามารถดูได้ในทีวีของคุณเช่นกัน

ตอนนี้เมื่อพูดถึงแอปพลิเคชัน คุณจะต้องมีผู้เล่นเพื่อเรียกใช้รูปของคุณ มีหลายตัวเลือกจากผู้เล่น VLC ที่มีความสามารถในการออกกำลังกายที่น่าตื่นเต้นในการเล่นวิดีโอทุกรูปแบบ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกจากผู้เล่นจริงเครื่องเล่น Apple Quicktime เครื่องเล่น Windows Media Player (ซึ่งจะมีอยู่ในแล็ปท็อป Windows OS ของคุณ) และอื่น ๆ

ไม่ว่าคุณจะเป็นโรงภาพยนตร์บัฟหรือเพียงแค่เช่าภาพยนตร์ในบางโอกาสมีร้านวิดีโอและเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมหลายแห่งที่อุทิศให้กับการให้บริการผู้ซื้อ ร้านค้าในท้องถิ่นเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเช่าในนาทีสุดท้าย บริการอินเทอร์เน็ตจะเป็นการเช่าที่ยอดเยี่ยมโดยไม่มีปัญหาบนท้องถนน พวกเขายังเสนอส่วนลดจำนวนมากหากคุณเช่ามากขึ้นเมื่อเทียบกับสองสามครั้ง A 30 ด้วยการวางแผนเล็กน้อยคุณจะมีความสามารถด้านคุณภาพสำรองเสมอ ไม่มีค่าธรรมเนียมล่าช้าไม่มีค่าธรรมเนียมการจัดส่งรวมถึงเพียง $ 20 ต่อเดือนเว็บไซต์เหล่านี้จ่ายเองหลังจากค่าใช้จ่ายตามสัญญาเพียงสามหรือสี่ค่า Netflix, Blockbuster Online และ Intelliflix เป็นเพียง บริษัท ใน บริษัท จริงที่มีค่าน้ำหนักของพวกเขาในทองคำในระยะยาว